ตัวเลือกไบนารี Portal 74


ตัวเลือกไบนารี Ichimoku กลยุทธ์เมฆ พฤหัสบดี 24 ตุลาคม, 2013 โดยทิม Lanoue การพัฒนาและดำเนินกลยุทธ์การค้าที่มีตัวบ่งชี้ Ichimoku ง่ายกว่าหนึ่งอาจคิดว่า หนึ่งในสิ่งที่ดีเราได้เรียนรู้ในบทความที่ผ่านมาก็คือตัวบ่งชี้นี้สามารถใช้คนเดียวซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเมื่อคุณไม่ต้องการที่จะเป็นจำนวนมากของตัวชี้วัด crowding ซอฟแวร์การค้าของคุณ ตัวบ่งชี้ Ichimoku เป็นตัวบ่งชี้ที่พิเศษที่จะใช้สำหรับรูปแบบของการซื้อขายออนไลน์ใด ๆ แต่มันเป็นที่นิยมมากที่สุดที่มีตัวเลือกไบนารี ดังนั้นขอขุดลึกลงไปนิด ๆ หน่อย ๆ และเรียนรู้วิธีการที่เราสามารถใช้ตัวบ่งชี้ที่ไม่ซ้ำกันนี้ Ichimoku กลยุทธ์เมฆ สิ่งหนึ่งที่ต้องเก็บไว้ในใจคือการที่จะเริ่มต้นด้วยตัวบ่งชี้นี้อาจจะดูเหมือนกับฝูงชนหน้าจอการค้าของคุณขึ้น แต่เมื่อคุณได้รับคุ้นเคยกับมันคุณจะรู้วิธีการที่ง่ายตัวบ่งชี้นี้ชี้ให้เห็นสัญญาณการซื้อขายที่อาจเกิดขึ้น อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะเก็บไว้ในใจก็คือว่าเช่นเดียวกับตัวบ่งชี้ใด ๆ บ่งชี้ Ichimoku จะไม่ให้อัตราความสำเร็จ 100% เพื่อให้แน่ใจว่าคุณฝึกทักษะการจัดการเงินที่ดี นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าในชีวิตจริงถ้าคุณต้องการที่จะกลายเป็นดีกว่าที่สิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้สอดคล้องและปฏิบัติดังนั้นเมื่อมันมาถึงการใช้ตัวบ่งชี้นี้การกระทำของทั้งสองมีความสำคัญ สี่ภาพด้านล่างนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจพื้นฐานและกลยุทธ์การใช้งานง่ายเมื่อใช้ตัวเลือกไบนารีตัวบ่งชี้นี้ ในภาพข้างต้นเรามีชุดของเทียนหยาบคายเคลื่อนที่ไปในทิศทางของเมฆ Kumo เราจะต้องรอให้สองสิ่งที่จะเกิดขึ้นก่อนที่เราจะสามารถวางการค้าของเรา ครั้งแรกที่เราจะต้องเทียนยื่นออกมาในหรือด้านนอกของเมฆหรือเด้งออกจากมัน ในกรณีนี้เรามีเทียนหยาบคายที่จะเข้าสู่ระบบคลาวด์ดังนั้นก่อนที่เราจะวางการค้าของเราเราจะต้องรอให้เกณฑ์ที่สองที่จะพบ ที่จะเป็นเราต้องเทียนของเราที่จะปิดและเราจำเป็นต้องเทียนในรูปแบบที่มีสีเดียวกันต่อไปทำหน้าที่นี้เป็นการยืนยันว่าแนวโน้มยังคงเป็นไปในทิศทางที่คาดการณ์ของเรา หลังจากที่ทั้งสองได้พบกับเงื่อนไขที่เราสามารถวางการค้าของเราในกรณีนี้ก็คือการค้าการขายที่ลงเอยด้วยการเป็นผู้ชนะ คล้ายกับภาพแรกที่เรามีรายการหยาบคายเกี่ยวกับการใช้สถานที่ เราเห็นเทียนสีแดงของเราอย่างใกล้ชิดและยืนยันเทียนของเราเริ่มต้นภายในเทียนสีแดงสำหรับเรายืนยันว่าแนวโน้มมากกว่ามีแนวโน้มที่จะลงไปดังนั้นเราจึงวางการค้าของเราและใส่ออกมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง ในทางกลับกันในขณะนี้ในภาพนี้เรามีทั้งอัพชุดรั้น ทั้งสองเกณฑ์ที่จะต้องพบยังคงลงเล่นที่นี่ดังนั้นในตัวอย่างแรกไปทางซ้ายจนถึงขณะนี้เรามีเทียนสีเขียวขนาดใหญ่ยื่นออกมาจากเมฆ Kumo ดังนั้นต่อไปเราจะรอดูว่าเทียนที่สองของเราเป็นเทียนรั้นเช่นกันในกรณีนี้มันเป็นไปอย่างที่เราจะไปข้างหน้าและการค้าที่ซื้อที่คาดการณ์ว่าราคาของสินทรัพย์ที่จะยังคงไต่สูงขึ้น รายการที่สองของการค้านี้เป็นชุดที่คล้ายกันขึ้น แต่เทียนรั้นของเรามีการรวมเป็นเมฆ ดังนั้นเราจึงรอให้สองเงื่อนไขของเราที่จะพบและเราวางอีกการค้า ในภาพที่ผ่านมานี้เราก็มีที่น่าสนใจตั้งค่าที่เกิดขึ้น รายการที่ด้านซ้ายสุดของภาพเป็นตัวอย่างของการตีกลับที่สินทรัพย์ของเรา "ตีกลับ" ออกไปในทิศทางอื่น ๆ ออกจากเมฆ ในชุดนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งขึ้นเรามีเทียนหยาบคายตามอย่างใกล้ชิดด้านหลังโดยเทียนรั้น เนื่องจากติดกับเทียนเทียนรั้นของเรายังเป็นเทียนรั้นเราสามารถไปข้างหน้าและวางการค้าซื้อเพราะเราคาดว่าราคาของสินทรัพย์ที่จะยังคงเพิ่มขึ้น ในรายการที่สองที่เรามีชุดเล็ก ๆ ของเทียนสีเขียวแสดงให้เห็นว่าผู้ซื้ออยู่ในการควบคุม เรารอเทียนสีเขียวของเราที่จะหลอมรวมเป็นเมฆขณะที่รอการยืนยันเทียนของเราที่จะปรากฏแล้วเราวางค้าซื้อของเรา กลยุทธ์เมฆ Ichimoku เป็นหนึ่งที่ค่อนข้างง่ายที่จะใช้ แต่ผู้ค้าจำนวนมากจะหลีกเลี่ยงตัวบ่งชี้นี้เพราะฝูงชนซอฟต์แวร์ค้าของพวกเขา คู่ของข้อได้เปรียบที่เกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้คือการที่จะผลิตสัญญาณที่ชัดเจนมากซึ่งรายการที่สามารถทำในขณะที่ยังช่วยให้ความหลากหลายของกลยุทธ์การซื้อขายที่สามารถนำมาใช้มาลงที่ถนน หากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดอย่าลังเลที่จะเข้าร่วมฟอรั่มของเราและปล่อยคำถามซื้อขายออนไลน์สำหรับผู้เชี่ยวชาญของเราที่จะตอบหรือแสดงความคิดเห็นด้านล่าง ข้อเสนอแนะหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมนอกจากนี้ยังสามารถตอบที่ tradingbinaryonline Gmail ของ

Comments